IT SUPPORT (Application)

CTC Logo Human Resource Dept.
Last updated: 31 Jul 2025
35 Views

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  1. ให้ความช่วยเหลือในการบำรุงรักษา และซ่อมแซมแก้ไข ระบบงานของลูกค้า
  2. วิเคราะห์ปัญหา, แก้ไขปัญหาขั้นต้น (Level 1), ประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญ หรือ เจ้าของผลิตภัณฑ์ เพื่อแก้ไขปัญหา
  3. ติดตามการแก้ไขปัญหาเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบบริษัท
  4. จัดทำรายงานการบำรุงรักษา และซ่อมแซมแก้ไข ประจำงวด 
  5. ถ่ายทอดความรู้ให้แก่บุคลากรในองค์กร, จัดทำ Knowledge Base Management
  6. พัฒนาองค์ความรู้ด้าน Software Solution และ Product ด้าน Software Solution

คุณสมบัติ

  1. ชาย/ หญิง อายุ 25-35 ปี
  2. จบปริญญาตรีขึ้นไป สาขา Computer Business, IT Business, Information Systems หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. ต้องมีทักษะ Business Process => Business Process, IT Support.
  4. ต้องมีทักษะ IT => OS, Server, Network, VM, Network Configration.
  5. ต้องมีทักษะ Application => ERP, BI, Database (Oracle, MSSQL), Web Application, Soft Development (Java)
  6. ต้องมีทักษะ Soft Skill => Presentation, Communicaiton, Problem Solving, Analytical Thinking, Self Development/ Learning

 

ติดต่อ ฝ่ายบุคคล
โทร:     02-018-1818 ต่อ 5101
อีเมล:  benjawan.m@ctc.co.th   bussara.j@ctc.co.th 

Tags :

CTC Logo
Human Resource Dept.
This website uses cookies to improve the efficiency and improve your experience on the website. You can read more at Privacy Policy and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy