IT SUPPORT (Application)
อัพเดทล่าสุด: 31 ก.ค. 2025
34 ผู้เข้าชม
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ให้ความช่วยเหลือในการบำรุงรักษา และซ่อมแซมแก้ไข ระบบงานของลูกค้า
- วิเคราะห์ปัญหา, แก้ไขปัญหาขั้นต้น (Level 1), ประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญ หรือ เจ้าของผลิตภัณฑ์ เพื่อแก้ไขปัญหา
- ติดตามการแก้ไขปัญหาเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบบริษัท
- จัดทำรายงานการบำรุงรักษา และซ่อมแซมแก้ไข ประจำงวด
- ถ่ายทอดความรู้ให้แก่บุคลากรในองค์กร, จัดทำ Knowledge Base Management
- พัฒนาองค์ความรู้ด้าน Software Solution และ Product ด้าน Software Solution
คุณสมบัติ
- ชาย/ หญิง อายุ 25-35 ปี
- จบปริญญาตรีขึ้นไป สาขา Computer Business, IT Business, Information Systems หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ต้องมีทักษะ Business Process => Business Process, IT Support.
- ต้องมีทักษะ IT => OS, Server, Network, VM, Network Configration.
- ต้องมีทักษะ Application => ERP, BI, Database (Oracle, MSSQL), Web Application, Soft Development (Java)
- ต้องมีทักษะ Soft Skill => Presentation, Communicaiton, Problem Solving, Analytical Thinking, Self Development/ Learning
ติดต่อ ฝ่ายบุคคล
โทร: 02-018-1818 ต่อ 5101
อีเมล: benjawan.m@ctc.co.th bussara.j@ctc.co.th
Tags :