IT SUPPORT (Application)

CTC Logo ฝ่ายบุคคล
อัพเดทล่าสุด: 31 ก.ค. 2025
34 ผู้เข้าชม

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  1. ให้ความช่วยเหลือในการบำรุงรักษา และซ่อมแซมแก้ไข ระบบงานของลูกค้า
  2. วิเคราะห์ปัญหา, แก้ไขปัญหาขั้นต้น (Level 1), ประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญ หรือ เจ้าของผลิตภัณฑ์ เพื่อแก้ไขปัญหา
  3. ติดตามการแก้ไขปัญหาเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบบริษัท
  4. จัดทำรายงานการบำรุงรักษา และซ่อมแซมแก้ไข ประจำงวด 
  5. ถ่ายทอดความรู้ให้แก่บุคลากรในองค์กร, จัดทำ Knowledge Base Management
  6. พัฒนาองค์ความรู้ด้าน Software Solution และ Product ด้าน Software Solution

คุณสมบัติ

  1. ชาย/ หญิง อายุ 25-35 ปี
  2. จบปริญญาตรีขึ้นไป สาขา Computer Business, IT Business, Information Systems หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. ต้องมีทักษะ Business Process => Business Process, IT Support.
  4. ต้องมีทักษะ IT => OS, Server, Network, VM, Network Configration.
  5. ต้องมีทักษะ Application => ERP, BI, Database (Oracle, MSSQL), Web Application, Soft Development (Java)
  6. ต้องมีทักษะ Soft Skill => Presentation, Communicaiton, Problem Solving, Analytical Thinking, Self Development/ Learning

 

ติดต่อ ฝ่ายบุคคล
โทร:     02-018-1818 ต่อ 5101
อีเมล:  benjawan.m@ctc.co.th   bussara.j@ctc.co.th 


CTC Logo
ฝ่ายบุคคล
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy